Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Đường Đi Du Lịch K9 Đá Chông

Khu Di Tích K9

K9 Đá Chông là một trong những khu di tích quanh Hà Nội ghi lại rất nhiều dấu ấn nổi bật của lịch sự Việt Nam. Nơi đây đã trở thành điểm tham quan không mất vé vô cùng ấn tượng tại Ba Vì. Bạn có thể đến đây để vừa được nghe giới thiệu về các công trình lịch sử, tâm linh ý nghĩa, vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ vô cùng dễ chịu. Hàng năm, khu di tích thu hút hàng vạn lượt khách, góp phần phát triển nền du lịch của vùng.

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về địa chỉ, đường đi và số điện thoại khu di tích K9 Đá Chông.

1, Giới thiệu, hướng dẫn chỉ đường đến K9 Đá Chông

K9 Đá Chông được thành lập từ năm 1960 dưới sự chỉ đạo của chủ tịch Hồ Chí Minh. Ban đầu nơi đây là căn cứ địa bí mật, phục vụ hoạt động cách mạng trong những năm Mỹ ném bom phá hoại miền Bắc. Khi Bác Hồ mất, K9 Đá Chông cũng là nơi được lựa chọn để lưu giữ thi hài Bác trước khi Lăng Chủ Tịch được khánh thành. Tới năm 1995, ban quản lý khu di tích đã quyết định mở cửa rộng rãi cho người dân vào tham quan, làm lễ tưởng nhớ tới chủ tịch Hồ Chí Minh.

Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến K9 Đá Chông theo cung đường sau: Trung tâm thành phố Hà Nội – Đại Lộ Thăng Long – Yên Bài – Đường tỉnh 87 – Ngã ba Tản Lĩnh – Đường tỉnh 87A – Di tích K9 Đá Chông. Bạn có thể sử dụng phương tiện công cộng hoặc tự điều khiển phương tiện cá nhân để đến K9. Dù là phương tiện nào thì cũng sẽ di chuyển theo lộ trình trên.

Khuôn Viên K9 đá Chông

2, Địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa K9 Đá Chông

Để có thể đến khu di tích K9 Đá Chông, bạn sẽ cần di chuyển tới xã Minh Quang, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Khoảng cách từ trung tâm thủ đô tới K9 Đá Chông là hơn 70km, thời gian di chuyển là khoảng 1 giờ 30 phút.

Hiện nay, ban quản lý di tích K9 Đá Chông quy định giờ mở cửa đón du khách như sau:

– Khung giờ mùa hè các ngày từ thứ 3 – chủ nhật (trừ thứ 6): K9 Đá Chông sẽ mở cửa đón khách bắt đầu từ 07h30 – 10h30 (các ngày cuối tuần sẽ mở cửa tới 11h00).

– Khung giờ mùa đông các ngày từ thứ 3 – chủ nhật (trừ thứ 6): K9 Đá Chông sẽ mở cửa đón khách từ 08h00 – 11h00 (các ngày cuối tuần sẽ mở cửa tới 11h30).

– Thứ 2 và thứ 6, khu di tích K9 Đá Chông sẽ đóng cửa giống như Lăng Chủ Tịch.

Bạn có thể liên hệ tới số điện thoại của ban quản lý di tích K9 Đá Chông theo số 0243.734.3092 để được tư vấn thêm những thông tin cần thiết.

3, Giá vé tham quan K9 Đá Chông

Như chúng tôi đã nói ở trên, di tích K9 Đá Chông không thu vé tham quan, bạn hoàn toàn có thể đến đây tìm hiểu về những câu chuyện lịch sử thời kì chống Mĩ mà không hề mất tiền. Nếu bạn có nhu cầu nghe thuyết minh, bạn cũng có thể đến từng điểm tham quan để nghe và tuyệt nhiên không mất bất kỳ chi phí nào.

Với những du khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe điện, bạn có thể mua vé xe với mức phí là 12.000đ/người. Đây sẽ là vé khứ hồi, đưa bạn đến khu vực nhà tưởng niệm, và đón bạn về tại khu vực cuối của chặng tham quan.

K9 đá Chông

4, Tư vấn đặt tour K9 Đá Chông 2 ngày 1 đêm trọn gói

Tour du lịch K9 Đá Chông 2 ngày 1 đêm đang trở thành sản phẩm rất hot trong thời gian trở lại đây. Với việc sử dụng dịch vụ tour, bạn sẽ được công ty du lịch tư vấn về hành trình hợp lý nhất trong 2 ngày, được đảm bảo về tất cả các dịch vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi, vé tham quan các địa điểm kết hợp với K9, hướng dẫn viên đi cùng chăm sóc đoàn, bảo hiểm du lịch,… Bạn hãy hoàn toàn yên tâm và đặt tour của chúng tôi để có được một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất nhé!

Trên đây là một số thông tin hữu ích về K9 Đá Chông. Hi vọng qua bài viết, chúng tôi đã giúp bạn có thêm được những hiểu biết về di tích lịch sử đặc biệt này. Chúc bạn và người thân sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp khu di tích K9 Đá Chông Ba Vì đáng nhớ và trọn vẹn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *